7 ครีมกันแดดทาตัว

Table of Contents

7 ครีมกันแดดทาตัว

7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง

Sunscreen เป็นไอเท็มที่เรียกได้ว่าเป็นที่ต้องการอย่างมากในตอนนี้ !! เพราะนอกจากฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงแล้ว ฝุ่นและมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายผิวยังอยู่รอบตัวเราอีกด้วย เรามีรีวิว 7 ครีมกันแดดสำหรับผิวกายที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบำรุงให้ผิวฉ่ำวาว แถมบางตัวยังอ่อนโยนพอที่จะเป็นทั้งครีมกันแดดตัวและหน้าอีกด้วย

ครีมกันแดด PO CARE Aloe Moisturizing Sunblock SPF50 PA+++

7 ครีมกันแดดทาตัว

เราขอแนะนำ PO CARE Aloe SPF50 PA+++ Moisturizing Sunscreen ครีมกันแดดในตำนานที่ขายมายาวนานและเป็นที่ชื่นชอบของพี่สาวชาวจีนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พร้อมปกป้องแสงแดดอย่างครบวงจร SPF 50 และ PA +++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สามารถใช้ได้ทุกวัน บล็อคทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็น UVA1 หรือ UVB1 ก็เอาอยู่ ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบความยุ่งยาก เพราะเป็นหนึ่งในครีมกันแดดหายากที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว! ราคาก็สบายกระเป๋ามาก นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว 

อีกทั้งยังเป็นครีมกันแดดบำรุงผิวอีกด้วย เนื่องจากมีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 5 ชนิด เช่น สารสกัดว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง และวิตามินอี ซึ่งช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ แข็งแรง และไม่ดำคล้ำแม้โดนแสงแดด ที่สำคัญครีมกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อผสมกันน้ำ กันแดด กันเหงื่อ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วจะไม่แสบผิว และไม่อุดตันหรือระคายเคืองต่อผิวหนัง ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้ได้ทุกอย่าง เพราะ พี.โอ.แคร์ ใส่ใจทุกสภาพผิวอย่างล้ำลึก

  • พิกัด: Lazada, Shopee, Watsons, PO CARE

ครีมกันแดด NIVEA SUN Extra Protect Daily Glow Essence Serum SPF50 PA+++

7 ครีมกันแดดทาตัว

ครีมกันแดดเนื้อนีเวียนี้เป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา และมีส่วนช่วยในการปกป้องแสงแดดอย่างล้ำลึกด้วยการป้องกันรังสียูวีและคอลลาเจน แถมยังเป็นครีมกันแดดบำรุงที่ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย ด้วยวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า* และสารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ ปราศจาก BHA จึงไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงแดด และไม่ทำให้ผิวคล้ำขึ้นอีก ปิดท้ายด้วยแอนตี้โพลูชั่นคอมเพล็กซ์ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เพื่อล็อคความชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน และคล้ำอีกด้วย~

  • พิกัด: Lazada, Watsons

ครีมกันแดด Vaseline healthy bright SPF 50+ PA++++ Daily protection & brightening

7 ครีมกันแดดทาตัว

วาสลีน ซันสกรีน บอดี้ เซรั่ม เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่มีเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน ตัวนี้เหมาะกับใช้เป็นประจำทุกวันเพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะแล้วยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี พร้อมรับซัมเมอร์ที่ใกล้จะมาถึง

  • พิกัด: Lazada, Shopee, Watsons

ครีมกันแดด Biore UV Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++

7 ครีมกันแดดทาตัว

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++ ตัวดังตัวนี้เป็นครีมกันแดดกันน้ำกันเหงื่ออีกตัวหนึ่ง และเป็นครีมกันแดดบำรุงผิว ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้สีผิวสม่ำเสมอด้วยวิตามินบี 3 และสารสกัดจากส้มยูสุ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมี Anti-Pollution Shield เกราะป้องกันผิวจากสิ่งต่างๆ ที่ทำร้ายผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง และชุ่มชื้น พร้อมท้าทายแสงแดดแบบไม่ต้องกลัวมลภาวะในแต่ละวัน

  • พิกัด: Lazada, Shopee, Watsons, Tops

ครีมกันแดด MizuMi UV Bright Body Serum

7 ครีมกันแดดทาตัว

MIZUMI Serum Textured Body Sunscreen เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดไฮบริดที่น่าสนใจ นอกจากจะมี SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีทุกชนิดแล้ว ยังมีสารป้องกันมลภาวะอีกด้วย ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยการสร้างฟิล์มป้องกันบนพื้นผิว ครีมกันแดด Mizumi นี้ยังเป็นครีมกันแดดบำรุงด้วยสารสกัดจากดอกเชอร์รี่และสารสกัดจากพลัม Kakadu เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน กลิ่นของมันเกือบจะผ่อนคลาย ใครได้ลองก็ติดใจ 

  • พิกัด: Beautrium, Lazada, Shopee, Watsons

ครีมกันแดด SUPERGOOP! Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++

7 ครีมกันแดดทาตัว

ครีมกันแดด SUPERGOOP เป็นครีมกันแดดที่มีราคาสูง แต่หลังทาแล้วผิวดูสวยฉ่ำน้ำ พร้อมความมันเงานุ่มนวลและ SPF 40 PA+++ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีอีกด้วย ไม่แห้งกร้านแม้โดนแสงแดดด้วยสารให้ความชุ่มชื้น และสารสกัดบำรุงผิวนานาชนิด ที่สำคัญคือเนื้อบางเบา ซึมเร็ว กันน้ำ กันเหงื่อ และสามารถใช้ได้ทุกวัน ให้ผิวสวยทันทีที่ออกแดด~

  • พิกัด: Sephora

ครีมกันแดด Dr.PONG MirrorX whitening body sunscreen

7 ครีมกันแดดทาตัว

ปิดท้ายด้วยครีมกันแดด Dr.Pong ครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง SPF50+ PA++++ และสูตรบางเบาพิเศษ เพราะเป็นครีมกันแดดแบบ Broad Spectrum Hybrid ที่ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB แน่นอนว่าเนื้อบางเบาไม่แพ้ใคร เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว แต่ยังคงกันแดดได้ดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ อีกทั้งยังเป็นครีมกันแดดบำรุงผิวที่มี Niacinamide อนุพันธ์ของ Azelaic Acid, Arbutin และ Glutathione เพื่อให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ไม่คล้ำเสียแม้โดนแสงแดด นี่เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่ควรค่าแก่การลอง

  • พิกัด: Shopee